నిర్వాహక సెటప్
జిల్లా పరిపాలనలో కలెక్టరేట్ కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది. I.A.S కేడర్లో కలెక్టర్ జిల్లాకు నాయకత్వం వహిస్తాడు. అతను తన అధికార పరిధిలో శాంతిభద్రతలను నిర్వహించడానికి జిల్లా మేజిస్ట్రేట్గా పనిచేస్తాడు. అతను ప్రధానంగా ప్రణాళిక మరియు అభివృద్ధి, శాంతిభద్రతలు, షెడ్యూల్ చేసిన ప్రాంతాలు / ఏజెన్సీ ప్రాంతాలు, సాధారణ ఎన్నికలు, ఆయుధ లైసెన్సింగ్ మొదలైన వాటితో వ్యవహరిస్తాడు.
I.A.S కేడర్కు చెందిన జాయింట్ కలెక్టర్ జిల్లాలో వివిధ చట్టాల ప్రకారం రెవెన్యూ పరిపాలనను నిర్వహిస్తున్నారు. అతన్ని అదనపు జిల్లా మేజిస్ట్రేట్గా నియమించారు. అతను ప్రధానంగా పౌర సామాగ్రి, భూమి విషయాలు, గనులు మరియు ఖనిజాలు, గ్రామ అధికారులు మొదలైనవాటితో వ్యవహరిస్తాడు.
స్పెషల్ గ్రేడ్ డిప్యూటీ కలెక్టర్ల కేడర్లో జిల్లా రెవెన్యూ అధికారి (డిఆర్ఓ) కలెక్టర్ మరియు జాయింట్ కలెక్టర్ తమ విధులను నిర్వర్తించడంలో సహాయం చేస్తారు. కలెక్టరేట్ యొక్క అన్ని శాఖలను జిల్లా రెవెన్యూ అధికారి చూసుకుంటారు. అతను ప్రధానంగా సాధారణ పరిపాలనతో వ్యవహరిస్తాడు మరియు కలెక్టరేట్ యొక్క రోజువారీ విధుల పర్యవేక్షణతో ఉంటాడు. తహశీల్దార్ హోదాలో ఉన్న అడ్మినిస్ట్రేటివ్ ఆఫీసర్ కలెక్టర్కు జనరల్ అసిస్టెంట్. అతను కలెక్టరేట్లోని అన్ని విభాగాలను నేరుగా పర్యవేక్షిస్తాడు మరియు చాలా ఫైళ్లు అతని ద్వారా మళ్ళించబడతాయి.
తెలంగాణ ప్రభుత్వం చేపట్టిన పరిపాలనా సంస్కరణల ప్రకారం కలెక్టరేట్ 9 విభాగాలుగా విభజించబడింది. ప్రతి విభాగానికి సులువుగా సూచన కోసం వర్ణమాల లేఖ ఇవ్వబడుతుంది.